THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI THỬ TÀI GAMESHOW

Thứ Tư, ngày 15 tháng 2, 2017
Thể lệ CTKM Thử tài Gameshow

1. Tên chương trình khuyến mại: Thử tài Gameshow

2. Hàng hóa, dịch vụ áp dụng khuyến mại: Gói tin “Thông tin Gameshow”

3. Thời gian triển khai: Từ 0h00 ngày 21/09/2016 đến hết 23h59:59 ngày 19/12/2016 (90 ngày)

   Kết thúc CTKM, các gói cước vẫn được tiếp tục duy trì

4. Đầu số dịch vụ: 9333

5. Địa chỉ website dịch vụ: http://tvshow.mobifone.com.vn

6. Hình thức khuyến mại: Tích điểm trúng thưởng

7. Phạm vi khuyến mại: Toàn quốc

8. Đối tượng:

    - CTKM áp dụng cho các thuê bao MobiFone hoạt động 2 chiều trên mạng thỏa mãn các tiêu chí sau:

      + Các thuê bao chưa từng đăng ký gói  “Thông tin Gameshow”

      + Hoặc các thuê bao đã đăng ký gói “Thông tin Gameshow” nhưng đã hủy trước thời gian khuyến mại.

      + Hoặc các thuê bao có sử dụng gói cước “Thông tin Gameshow” trong ngày 20/09/2016.

    - Cán bộ, công nhân viên của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone, Công ty Cổ phần Công nghệ MobiFone Toàn Cầu và các thuê bao Fast Connect không được tham gia chương trình.

9. Cơ cấu giải thưởng:

 

STT

Cơ cấu giải thưởng

Nội dung giải thưởng

Giá trị

(VNĐ)

Số lượng

Thành tiền (VNĐ)

I

Giải thưởng Giờ Vàng (áp dụng cho TB đăng ký mới)

1

50 giải/ngày

Thẻ nạp tiền MobiFone

20.000

4.500

90.000.000

II

Giải Nhanh trí (áp dụng cho TB trả lời câu hỏi)

2

02 giải/ngày

Thẻ nạp tiền MobiFone

100.000

180

18.000.000

III

Giải Gắn kết (áp dụng cho TB đăng ký/gia hạn thành công)

3

01 giải/CTKM

Tiền mặt

80.000.000

01

80.000.000

Tổng cộng

 

4.681

188.000.000

      (Bằng chữ: Một trăm tám mươi tám triệu đồng chẵn./.)

Lưu ý: Giải thưởng thẻ nạp tiền MobiFone sẽ được chuyển tới khách hàng qua hình  thức nạp tiền trực tuyến.      

10.       Cách tham gia:

10.1.      Với các thuê bao đang sử dụng gói cước vào ngày 20/09/2016:

-         Khách hàng không cần đăng ký lại, hệ thống sẽ tự động gia hạn theo quy định hiện hành.

-         Ngoài ra, trong ngày hệ thống nhắn tin thông báo cho khách hàng duy trì thành công gói tin “Thông tin Gameshow” với nội dung như sau:

MobiFone tran trong thong bao: Tu ngay 21/09/2016, khi duy tri thanh cong goi tin Thong tin gameshow, Quy khach duoc tham gia CTKM “Thu tai Gameshow” va co the trung thuong 80 trieu dong. Chuc Quy khach may man!

10.2.      Với các thuê bao chưa từng đăng ký hoặc đã đăng ký, nhưng hủy trước thời gian khuyến mại:

-         Để tham gia CTKM, khách hàng đăng ký gói “Thông tin Gameshow” theo các cách sau:

TT

Kênh tương tác

Cách đăng ký

1

Qua kênh SMS

Soạn DK7 gửi 9333

2

Qua kênh website/wapsite

Truy cập địa chỉ http://tvshow.mobifone.com.vn, vào mục “Đăng ký” và làm theo hướng dẫn.

11.       Sử dụng dịch vụ:

-         Để đọc nội dung tin và và trả lời câu hỏi, khách hàng cần truy cập web/wapsite của dịch vụ tại địa chỉ http://tvshow.mobifone.com.vn

-         Khi truy cập web/wapsite của dịch vụ:

+       Hệ thống yêu cầu khách hàng đăng ký/ đăng nhập để có thể sử dụng tất cả các tính năng của dịch vụ

+       Trường hợp khách hàng chưa đăng ký/ đăng nhập, khách hàng không thể sử dụng được các nội dung trong mục “Tin tức & Câu hỏi”.

+       Để đăng nhập, khách hàng cần nhập số điện thoại và mật khẩu OTP mà hệ thống gửi về máy điện thoại của khách hàng.

-         Nội dung tin tức trên web/wapsite của dịch vụ được cập nhật mới hàng ngày và sắp xếp theo thứ tự ngày tháng đăng tải tin; tin mới nhất sẽ được hiển thị ở trên cùng. Hệ thống hỗ trợ khách hàng tra cứu tin tức theo thời gian bằng cách nhập vào ngày/tháng cần tra cứu vào ô “Tìm kiếm”.

12.       Câu hỏi của CTKM:

-         Trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại, mỗi ngày khách hàng sẽ nhận được tối đa 05 câu hỏi qua kênh web/wapsite hoặc SMS.

-         Thời gian gửi và trả lời câu hỏi từ 8h00 đến 23:59:59 hàng ngày.

-         Khách hàng cần truy cập web/wapsite của dịch vụ tại địa chỉ http://tvshow.mobifone.com.vn, đăng nhập để nhận và trả lời câu hỏi. Trường hợp khách hàng không thể truy cập được web/wapsite của dịch vụ, khách hàng có thể soạn CH7 gửi 9333 để nhận câu hỏi về máy điện thoại.

-         Câu hỏi được định dạng dưới hình thức trắc nghiệm, có 02 đáp án để lựa chọn trả lời. Nội dung câu hỏi có liên quan tới gói cước “Thông tin gameshow”.

-         Cách thức trả lời câu hỏi:

STT

Kênh tương tác

Cách thức trả lời câu hỏi

1

Qua SMS

Soạn 1 hoặc 2 gửi 9333 tùy đáp án lựa chọn

2

Qua wapsite

Truy cập địa chỉ http://tvshow.mobifone.com.vn, đăng nhập và làm theo hướng dẫn

-         Khi trả lời đúng các câu hỏi, khách hàng sẽ nhận được điểm tích luỹ. Điểm tích luỹ được quy định tại mục 13 của Phụ lục này.

-         Hệ thống không giới hạn thời gian trả lời của mỗi câu hỏi.

13.       Quy định về điểm tích luỹ:

-         Trong thời gian khuyến mại, với các hoạt động tương tác sau, khách hàng sẽ nhận được điểm tích lũy.

STT

Tình huống

Mức cước

(đã bao gồm VAT)

Điểm

I

Với các thuê bao đăng ký mới lần đầu các gói cước

   

1

Đăng ký thành công lần đầu tiên trong thời gian diễn ra CTKM

Miễn phí

20.000 điểm

2

Gia hạn gói cước hoặc tái đăng ký từ ngày thứ 02 trở đi

Trừ cước X.000đ/ngày

(X=3,2,1)

Cộng X.000 điểm/ngày

(X=3,2,1)

II

Với các thuê bao gia hạn gói cước hoặc tái đăng ký gói cước trong thời gian khuyến mại

   

1

Gia hạn gói cước hoặc tái đăng ký

Trừ cước X.000đ/ngày

(X=3,2,1)

Cộng X.000 điểm/ngày

(X=3,2,1)

III

Tương tác

 

 

1

Trả lời đúng câu hỏi

Miễn phí

1.000 điểm/câu

2

Trả lời sai câu hỏi

Miễn phí

0 điểm/câu

-         Để tra cứu số điểm hiện có, khách hàng soạn tin DIEM7 gửi 9333

-         Đối với các thuê bao đăng ký mới lần đầu, trong 01 ngày miễn cước, khách hàng chỉ nhận được tối đa 20.000 điểm

-         Đối với thuê bao tái đăng ký trong ngày, hệ thống không trừ cước và không cộng điểm cho lần tái đăng ký đó.

14.       Mức cước:

-         Với các thuê bao lần đầu tiên đăng ký gói cước “Thông tin Gameshow”

+       Vào lần đầu đăng ký gói cước, khách hàng sẽ được miễn cước thuê bao ngày đầu tiên. Trong ngày này, khách hàng huỷ gói cước và tái đăng ký nhiều lần sẽ không bị tính cước.

+       Sau ngày đầu tiên miễn phí, khách hàng huỷ và tái đăng ký gói cước, hệ thống sẽ tính cước theo quy định của dịch vụ.

-         Với các thuê bao đang sử dụng gói cước, gói cước sẽ được gia hạn theo mức cước quy định.

-         Mức cước quy định cụ thể như sau:

STT

Các loại cước

Mức cước

(đã bao gồm VAT)

1

Cước thuê bao gói tối đa

3.000 đồng/ngày

2

Cước khi đăng ký, hủy dịch vụ, trả lời câu hỏi và các cú pháp khác

Miễn phí

3

Cước data khi truy cập và sử dụng các tiện ích trên wapsite dịch vụ

Miễn phí                

14.1.          

-         Nếu khách hàng không huỷ, gói cước sẽ tự động gia hạn hàng ngày với mức cước tối đa 3.000 đồng/ngày.

-         Cước phí của gói được trừ vào tài khoản chính (với thuê bao trả trước) và cộng vào hóa đơn cước hàng tháng (với thuê bao trả sau).

-         Đối với thuê bao trả trước: Vào thời điểm gia hạn gói tin, nếu tài khoản chính không đủ 3.000 đồng, hệ thống sẽ trừ cước bậc thang giảm dần như sau:

STT

Số dư tài khoản chính (TKC)

Mứctrừ cước

(đã bao gồm VAT)

1

3.000 đồng ≤ TKC

3.000 đồng

2

2.000 đồng ≤ TKC < 3.000 đồng

2.000 đồng

3

1.000 đồng ≤ TKC < 2.000 đồng

1.000 đồng

-         Với mức trừ cước khác nhau, khách hàng sẽ nhận được điểm tích lũy tương ứng. Mức điểm tích lũy được quy định tại mục 13 của Phụ lục này.

-         Trong một ngày, hệ thống chỉ tính cước duy nhất theo 01 trong 03 mức nêu trên, không trừ bù cước trong cùng một ngày và trừ bù của các ngày trước đó.

-         Nếu khách hàng huỷ gói và tái đăng ký lại trong ngày, thì các lần đăng ký lại sẽ không bị trừ cước và không nhận được thêm điểm tích luỹ.

-         Tuy nhiên, nếu khách hàng huỷ gói và tái đăng ký vào ngày sau đó thì hệ thống sẽ tính cước theo cách thức đã nêu trên.

-         Tại thời điểm gia hạn, nếu tài khoản chính của thuê bao không đủ 1.000 đồng, hệ thống sẽ tiếp tục trừ cước lại, tối đa 01 lần gia hạn/ngày.

-         Nếu hết một ngày, hệ thống không trừ cước thành công, khách hàng sẽ không nhận được gói tin, không nhận được câu hỏi, không nhận được điểm tích lũy, nhưng vẫn được duy trì gói vào ngày hôm sau.

-         Trường hợp không trừ được cước của khách hàng trong vòng 30 ngày liên tiếp, hệ thống sẽ huỷ gói cước của khách hàng. Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ phải đăng ký lại.

15.       Huỷ gói cước

-         Để hủy gói cước “Thông tin Gameshow”, khách hàng thao tác như sau:

TT

Kênh tương tác

Cách thức Đăng ký

1

Qua kênh SMS

Soạn HUY7 gửi 9333

2

Qua kênh website/wapsite

Truy cập địa chỉ http://tvshow.mobifone.com.vn, đăng nhập và làm theo hướng dẫn.

-         Khách hàng huỷ gói cước của dịch vụ sẽ không nhận được tin tức và các câu hỏi ứng với gói cước đã huỷ.

16.       Quy định về việc sử dụng dịch vụ theo trạng thái thuê bao:

STT

Trạng thái thuê bao

Quy định

1

Khóa 01 chiều, 02 chiều

-       Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó.

-       Tạm dừng cung cấp dịch vụ cho khách hàng trong các chu kỳ tiếp theo.

2

Mở lại các thuê bao khóa 01 chiều, 02 chiều

-       TH1: Mở lại ngay trong chu kỳ cũ của gói dịch vụ à khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó.

-       TH2: Mở lại khi chu kỳ cũ đã kết thúc à Hệ thống trừ cước thuê bao của khách hàng tính từ ngày mở lại đó:

ü  Trừ cước thành công: Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ.

ü  Trừ cước không thành công: Trừ cước lại theo quy định của dịch vụ.

3

Chuyển đổi giữa các thuê bao trả trước

Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ.

4

Chuyển đổi thuê bao trả trước sang trả sau và ngược lại

Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ.

5

Thuê bao bị hủy

Hủy dịch vụ.       

17.       Cách thức xếp hạng thuê bao trong CTKM:

Cuối mỗi chu kỳ xét thưởng (Giải ngày/Gắn kết), chương trình sẽ xếp hạng thuê bao theo các tiêu chí có mức độ ưu tiên giảm dần như sau:

-         Điểm số tích lũy của thuê bao theo thứ hạng từ cao xuống thấp;

-         Thời điểm đăng ký gói cước (tính từ ngày cung cấp gói cước);

-         Thời gian đạt được điểm tích lũy đó theo thứ hạng từ nhanh đến chậm. Trong đó, thời gian đạt điểm được tính kể từ thời điểm hệ thống nhận được câu trả lời đầu tiên trong ngày cuối cùng của chu kỳ xét thưởng đến thời điểm hệ thống nhận được câu trả lời cuối cùng của ngày hôm đó;

-         Các thuê bao sẽ được đánh số theo thứ tự tăng dần, bắt đầu từ thuê bao có thành tích tốt nhất.

-         Ví dụ về bảng tổng sắp thứ tự thuê bao

Thuê bao

Điểm tích lũy trong chu kỳ

Thời điểm đăng ký gói cước

Xếp hạng

A

1.000

9:00 ngày 15/09/2016

1

B

1.000

10:00 ngày 15/09/2016

2

C

1.000

21:00 ngày 03/10/2016

3

D

900

9:00 ngày 05/10/2016

4

E

900

10:00 ngày 05/10/2016

5

F

800

21:00 ngày 24/11/2016

6

G

700

9:00 ngày 23/11/2016

7

18.       Cách thức xác định trúng thưởng:   

18.1.    Giải thưởng Giờ Vàng

-         Giải thưởng Giờ vàng được trao cho 50 thuê bao đăng ký mới sớm nhất gói cước từ 10h00 đến 11h00 các ngày trong thời gian diễn ra CTKM.

-         Điều kiện kèm theo:

+       Lần đăng ký mới được quy định là lần đăng ký đầu tiên trong thời gian diễn ra CTKM

+       01 thuê bao chỉ được nhận giải thưởng 01 lần trong toàn bộ CTKM

+       Thuê bao phải duy trì sử dụng gói cước trong vòng 24h kể từ thời điểm đăng ký thành công lần đầu tiên.

+       Giải thưởng áp dụng cho thuê bao lần đầu tiên đăng ký gói cước và các thuê bao đã từng hủy trước ngày diễn ra CTKM và tái đăng ký lại trong thời gian CTKM.

+       Trong trường hợp có nhiều hơn 50 thuê bao đáp ứng cùng đáp ứng đủ điều kiện, giải thưởng sẽ được trao cho các thuê bao đăng ký gói cước sớm nhất, tính từ thời điểm cung cấp.

18.2.    Giải Nhanh trí

-         Giải Nhanh trí chỉ áp dụng với các thuê bao có điểm số phát sinh từ việc trả lời câu hỏi của CTKM.   

-         Giải nhanh trí ngày N trong chương trình được trao cho thuê bao xếp hạng thứ N và N+1 của ngày đó, xét theo các tiêu chí tại mục 17 nêu trên (Trong đó N là số tự nhiên, ngày đầu tiên diễn ra CTKM N=1)

-         Ví dụ: Giải thưởng ngày 21/09/2016 (tương ứng với ngày triển khai thứ 01 của chương trình) sẽ được trao cho thuê bao xếp hạng thứ 01 của ngày hôm đó.

18.3.    Giải Gắn kết

-         Giải Gắn kết chỉ áp dụng với các thuê bao có điểm số phát sinh từ việc đăng ký và/hoặc duy trì thành công gói tin “Thông tin Gameshow” trong thời gian diễn ra CTKM.

-         Giải Gắn kết được trao cho thuê bao xếp hạng thứ 10 trong toàn chương trình, xét theo tiêu chí tại Mục số 18 nêu trên.

19.       Quy định về tương tác:

-         Tất cả các thời điểm được quy định trong chương trình là thời điểm hệ thống ghi    nhận giao dịch thành công, không tính theo thời điểm trên thiết bị của khách hàng.

-         Ban tổ chức chương trình không chịu trách nhiệm về việc gửi, nhận tin nhắn bị chậm hoặc không thể thực hiện được do các sự cố kỹ thuật từ bên ngoài chương trình hoặc trên thiết bị của khách hàng.

20.       Thời gian, địa điểm và thủ tục trao thưởng       

20.1.       Quy định chung

-           Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được đăng tải trên website chính thức của MobiFone và website của chương trình. Khách hàng có thể chủ động truy cập vào các địa chỉ trên để biết thông tin trúng thưởng.

-           Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện và Giá trị Gia tăng MobiFone - Tổng công ty Viễn thông MobiFone sẽ công bố công khai điểm số trúng thưởng. Các số điện thoại trúng thưởng sẽ được giấu 02 chữ số cuối, nhằm đảm bảo tính bảo mật cá nhân của người trúng giải.

20.2.       Quy định về nhận thưởng:

-           Đối với giải thưởng bằng thẻ nạp tiền MobiFone: Giải thưởng sẽ được chuyển tới khách hàng thông qua hình thức nạp tiền trực tuyến.

-           Đối với giải Gắn kết:  Khách hàng sẽ nhận thưởng thông qua hình thức chuyển khoản ngân hàng. Khách hàng cần cung cấp số tài khoản được mở tại các ngân hàng được cấp phép hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam. Khách hàng đến làm thủ tục nhận thưởng tại các cửa hàng MobiFone trên toàn quốc hoặc trụ sở các Chi nhánh Giá trị Gia tăng trên toàn quốc.

-           Đối với giải Gắn kết, Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện và Giá trị Gia tăng MobiFone – Tổng công ty Viễn thông MobiFone sẽ thông báo cho khách hàng trúng thưởng theo các phương thức sau:

+       Gọi điện thoại thông báo cho khách hàng từ một trong các số điện thoại sau:

ü 08.3962 1501/ 08.3962 1502

ü 0511.3848 999

ü 04.3782 3151

           Tần suất và thời gian gọi điện thoại tối đa cho một thuê bao như sau: 03 lần một ngày trong 5 ngày làm việc liên tục, trong khoảng thời gian từ 8h00 sáng tới 17h00.

+       Nhắn tin từ đầu số 090 với nội dung:

MobiFone chuc mung quy khach da trung thuong giai [Giai thuong] tri gia [Gia tri giai thuong] cua chuong trinh khuyen mai Thu tai Gameshow. Quy khach truy cap website http://tvshow.mobifone.com.vn hoac goi 9090 de biet thong tin chi tiet”

20.3.       Giấy tờ nhận thưởng:

-           Khách hàng trúng thưởng giải Chung cuộc cần chuẩn bị các giấy tờ sau để làm thủ tục nhận thưởng:

+       Trường hợp thuê bao đứng tên cá nhân:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

2

Giấy tờ xác nhận số tài khoản ngân hàng

Bản gốc hoặc bản công chứng

01 bản

3

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin cá nhân chính chủ của người nhận giải

01 chiếc

4

Số tài khoản ngân hàng và địa chỉ ngân hàng mở tài khoản

Chi tiết đến Chi nhánh mở tài khoản

01 bản thôngtin

+       Trường hợp thuê bao đứng tên cơ quan:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người đến làm thủ tục

Bản phô tô

01 bản

Bản gốc

01 bản

2

Giấy giới thiệu

Bản gốc

01 bản

3

Giấy đăng ký kinh doanh/hoạt động hoặc tương đương của tổ chức sở hữu thuê bao

Bản công chứng

01 bản

4

Giấy tờ xác nhận số tài khoản ngân hàng của tổ chức

Bản gốc hoặc bản công chứng

01 bản

5

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin cá nhân chính chủ của người nhận giải

01 chiếc

6

Số tài khoản ngân hàng và địa chỉ ngân hàng mở tài khoản của tổ chức

Chi tiết đến Chi nhánh mở tài khoản

01 bản thông tin

+       Trường hợp chủ thuê bao không thể nhận thưởng tại địa điểm đã thông báo có thể làm giấy ủy quyền có xác nhận của các cấp có thẩm quyền cho người khác nhận thay. Khi đến làm việc, người được uỷ quyền cần mang các giấy tờ sau:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Giấy ủy quyền đi làm thủ tục nhận giải

Bản gốc có chữ ký của người ủy quyền, người được ủy quyền và xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú

01 bản

 

2

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người được ủy quyền

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

3

Các giấy tờ khác của người ủy quyền như trường hợp người đó trực tiếp làm thủ tục

 

 

20.4.       Điều kiện nhận thưởng:

-           Vào thời điểm nhận thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động 2 chiều và có thông tin cá nhân trùng với thông tin thuê bao đã đăng ký với Tổng Công ty Viễn thông MobiFone .

-           Sau thời điểm công bố kết quả trúng thưởng trên web/wapsite của dịch vụ, nếu khách hàng chuyển quyền sở hữu số thuê bao trúng thưởng cho nhau, thì chủ sở hữu thuê bao cũ (trước thời điểm chuyển quyền) không được quyền nhận thưởng; chủ sở hữu mới (sau thời điểm chuyển quyền) khi đó được quyền nhận thưởng nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

+       Có sở hữu thẻ SIM chứa số thuê bao trúng giải;

+       Có văn bản thỏa thuận chuyển nhượng quyền sở hữu thuê bao, có sự chứng kiến của đại diện MobiFone;

+       Có văn bản đồng ý của chủ sở hữu cũ về việc được quyền sở hữu giải thưởng phát sinh từ số thuê bao trúng thưởng CTKM này;

+       Còn trong thời hạn trao thưởng của CTKM này;

+       Các điều kiện khác đươc quy định tại thể lệ của CTKM này.

+       Nếu không đáp ứng được các tiêu chuẩn trên, chủ sở hữu mới không được quyền nhận thưởng. Khi đó giải thưởng được coi là giải thưởng không có người nhận; ban tổ chức CTKM có trách nhiệm xử lý giải thưởng theo đúng quy định hiện hành.

-           Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động cả 2 chiều và có thông tin cá nhân trùng khớp với thông tin đăng ký trên hệ thống của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone.

-           Trường hợp khách hàng chuyển đổi hình thức sử dụng cho số thuê bao trúng giải (giữa các dịch vụ trả trước, từ trả sau sang trả trước hoặc ngược lại) thì giải thưởng vẫn được giữ nguyên.

-           Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, cá nhân nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho cá nhân đó; hoặc tổ chức nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho tổ chức đó (Ban tổ chức không can thiệp vào việc xử lý giải thưởng của tổ chức với đại diện sử dụng thuê bao trúng thưởng).

-           Trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại, nếu khách hàng trúng thưởng không đến làm thủ tục nhận thưởng với bất cứ lý do nào, thì khách hàng đó sẽ không được nhận thưởng. Giải thưởng khi đó được coi là giải thưởng tồn đọng.

21.       Quy định khác

-           Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình.

-           Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) và các loại thuế khác liên quan đến việc nhận giải thưởng tiền mặt theo quy định của pháp luật hiện hành.

-           Công ty Cổ phần công nghệ MobiFone Toàn Cầu và Tổng Công ty Viễn thông MobiFone được toàn quyền sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng trúng giải (họ tên, tuổi, số điện thoại, địa chỉ, hình ảnh, giọng nói...) cho mục đích quảng cáo thương mại mà không phải trả chi phí.

-           Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công ty ty Cổ phần công nghệ MobiFone Toàn Cầu có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.