Thông tin dịch vụ Tvshow

Thứ Bảy, ngày 1 tháng 10, 2016
Thông tin dịch vụ Tvshow

I. TỔNG QUAN VỀ DỊCH VỤ


1.  Giới thiệu dịch vụ: 


- Đồng hành cùng Tvshow” là dịch vụ cung cấp Cung cấp cho khách hàng các thông tin cập nhật về tất cả các gameshow ăn khách đang được phát sóng trên truyền hình cũng như thông tin về người chơi, ban giám khảo và các thông tin bên lề khác cho khách hàng đăng ký.

- Các gói cước bao gồm: Gói tin “Giọng hát Việt”; “Vũ điệu đam mê”; “Bước nhảy hoàn vũ”; “Nhân tố bí ẩn”; “Gương mặt thân quen”; “Giọng hát Việt nhí” và Gói “Thông tin gameshow”: cung cấp tới khách hàng thông tin về các nghệ sỹ đã tham gia các gameshow truyền hình, lịch phát sóng các gameshow chuẩn bị ra mắt…

-Khách hàng nhận được điểm khi đăng ký gói cước dịch vụ. Số điểm khách hàng đã tích luỹ được sẽ được bảo lưu để tham gia xét thưởng trong các chương trình khuyến mại của dịch vụ “Đồng hành cùng TVshow”.

2. Đầu số dịch vụ: 9055

3. Địa chỉ web/wapsite của dịch vụ: http://tvshow.mobifone.vn

4. Kênh cung cấp dịch vụ: SMS, Wapsite, Website

5. Lợi ích của khách hàng khi sử dụng dịch vụ:

STT Kênh Lợi ích khi sử dụng dịch vụ
1 Wapsite/SMS - Được cập nhật các thông tin mới nhất về các gameshow hot nhất - Được nhận điểm thưởng khi đăng ký/ duy trì thành công gói tin - Trong thời gian có CTKM: * Được trả lời câu hỏi để tích luỹ thêm điểm thưởng * Cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn

6. Mức cước và nguyên tắc trừ cước:

6.1. Mức cước

- Với các thuê bao lần đầu tiên đăng ký các gói cước:

+ Vào lần đầu tiên đăng ký gói cước, khách hàng sẽ được miễn phí cước thuê bao ngày đầu tiên. Trong ngày này, khách hàng hủy gói cước và tái đăng ký nhiều lần sẽ không bị tính cước.

+ Sau ngày đầu tiên miễn phí, khách hàng hủy và tái đăng ký gói cước vào các ngày tiếp theo, hệ thống sẽ tính cước theo quy định của dịch vụ.

- Với các thuê bao đang sử dụng gói cước, gói cước sẽ được gia hạn theo mức cước quy định.

- Mức cước quy định cụ thể như sau:

STT Các loại cước Mức cước (đã bao gồm VAT)
1 Cước thuê bao gói tối đa 3.000 đồng/ngày
2 Cước khi đăng ký, hủy dịch vụ, trả lời câu hỏi và các cú pháp khác Miễn phí
3 Cước data khi truy cập và sử dụng các tiện ích trên wapsite dịch vụ Miễn phí

- Vào lần đầu đăng ký mỗi gói cước, khách hàng sẽ được miễn phí cước thuê bao ngày đầu tiên. Mức ưu đãi này không áp dụng với trường hợp hủy gói cước và tái đăng ký vào ngày hôm sau.

- Dịch vụ tự động hủy trong trường hợp không trừ được cước liên tục trong thời gian 30 ngày.

6.2. Nguyên tắc trừ cước

- Nếu khách hàng không huỷ, gói cước sẽ tự động gia hạn hàng ngày với mức cước tối đa 3.000 đồng/ngày.

- Cước phí của gói được trừ vào tài khoản chính (với thuê bao trả trước) và cộng vào hóa đơn cước hàng tháng (với thuê bao trả sau).

- Đối với thuê bao trả trước: Vào thời điểm gia hạn gói tin, nếu tài khoản chính không đủ 3.000 đồng, hệ thống sẽ trừ cước bậc thang giảm dần như sau:

STT Số dư tài khoản chính (TKC) Mức cước (đã bao gồm VAT)
1 3.000 đồng ≤ TKC 3.000 đồng/ngày
2 3.000 đồng ≤ TKC 2.000 đồng/ngày
3 1.000 đồng ≤ TKC < 2.000 đồng 1.000 đồng/ngày

- Với mức trừ cước khác nhau, khách hàng sẽ nhận được điểm tích lũy tương ứng.

- Trong một ngày, hệ thống chỉ tính cước duy nhất theo 01 trong 03 mức nêu trên, không trừ bù cước trong cùng một ngày và trừ bù của các ngày trước đó.

- Nếu khách hàng hủy gói và tái đăng ký lại trong ngày, thì các lần đăng ký lại sẽ không bị trừ cước và không nhận được thêm điểm tích lũy.

- Tuy nhiên, nếu khách hàng huỷ gói và tái đăng ký vào ngày sau đó thì hệ thống sẽ tính cước theo cách thức đã nêu trên.

- Tại thời điểm gia hạn, nếu tài khoản chính của thuê bao không đủ 1.000 đồng, hệ thống sẽ tiếp tục trừ cước lại, tối đa 01 lần gia hạn/ngày.

- Nếu hết một ngày, hệ thống không trừ cước thành công, khách hàng sẽ không nhận được gói tin, không nhận được câu hỏi, không nhận được điểm tích lũy, nhưng vẫn được duy trì gói vào ngày hôm sau.

- Trường hợp không trừ được cước của khách hàng trong vòng 30 ngày liên tiếp, hệ thống sẽ hủy gói cước của khách hàng. Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ phải đăng ký lại.

7. Quy định sử dụng gói cước theo trạng thái theo trạng thái thuê bao

STT Trạng thái thuê bao Quy định
1 Khóa 01 chiều, 02 chiều - Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó. - Tạm dừng cung cấp dịch vụ cho khách hàng trong các chu kỳ tiếp theo.
2 Mở lại các thuê bao khóa 01 chiều, 02 chiều - TH1: Mở lại ngay trong chu kỳ cũ của gói dịch vụ => khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó.
- TH2: Mở lại khi chu kỳ cũ đã kết thúc => Hệ thống thực hiện trừ cước thuê bao của khách hàng tính từ ngày mở lại đó:
* Trừ cước thành công: Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ.
* Trừ cước không thành công: Thực hiện retry theo quy định cụ thể của mỗi dịch vụ.
3 Chuyển đổi giữa các thuê bao trả trước Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ.
4 Chuyển đổi thuê bao trả trước sang trả sau và ngược lại Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ.
5 Thuê bao bị hủy Hủy dịch vụ.

II. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DỊCH VỤ

1. Cách thức Đăng ký

Khách hàng đăng ký gói theo các cách sau:

a. Qua SMS: Soạn DK [Mã gói] gửi 9055. Trong đó:

STT Tên Gói Mã gói
1 Giọng hát Việt GV
2 Vũ điệu đam mê VD
3 Bước nhảy hoàn vũ HV
4 Nhân tố bí ẩn NT
5 Gương mặt thân quen GM
6 Giọng hát Việt nhí GHV
7 Thông tin Gameshow GS

b. Qua kênh wapsite: Truy cập địa chỉ http://tvshow.mobifone.vn, vào mục “Đăng ký” và làm theo hướng dẫn.

2. Sử dụng dịch vụ:

- Để đọc nội dung tin và và trả lời câu hỏi, khách hàng cần truy cập web/wapsite của dịch vụ tại địa chỉ http://tvshow.mobifone.vn

- Khi truy cập web/wapsite của dịch vụ:

+ Hệ thống yêu cầu khách hàng đăng ký/ đăng nhập để có thể sử dụng tất cả các tính năng của dịch vụ.

+ Để đăng nhập, khách hàng cần nhập số điện thoại và mật khẩu OTP mà hệ thống gửi về máy điện thoại của khách hàng.

- Nội dung tin tức trên web/wapsite của dịch vụ được cập nhật mới hàng ngày và sắp xếp theo thứ tự ngày tháng đăng tải tin; tin mới nhất sẽ được hiển thị ở trên cùng. Hệ thống hỗ trợ khách hàng tra cứu tin tức theo thời gian bằng cách nhập vào ngày/tháng cần tra cứu vào ô “Tìm kiếm”.

3. Tra cứu điểm tích lũy

Khách hàng có thể tra cứu điểm tích lũy bằng một trong các cách sau:

STT Kênh Cách thức thực hiện
1 SMS Để tra cứu số điểm hiện có, khách hàng soạn tin DIEM7 gửi 9055
2 VWebsite Khách hàng truy cập website dịch vụ tại địa chỉ http://tvshow.mobifone.vn, chọn mục “Khuyến mại”.
Lưu ý: hệ thống sẽ yêu cầu khách hàng thực hiện đăng nhập để có thể tra cứu được thông tin.
3 Wapsite Khách hàng truy cập wapstie dịch vụ tại địa chỉ http://tvshow.mobifone.vn, chọn mục “Khuyến mại”.
Lưu ý: hệ thống sẽ yêu cầu khách hàng thực hiện đăng nhập đối với trường hợp khách hàng sử dụng wifi khi truy cập wapsite dịch vụ.

4. Hủy gói cước

- Để hủy các gói cước, khách hàng làm theo bước sau:

STT Tên Gói Cách thức thực hiện
1 Hủy tất cả các gói đang sử dụng Soạn HUY1 gửi 9055
2 Giọng hát Việt Soạn HUY GV gửi 9055
3 Vũ điệu đam mê - Soạn HUY VD gửi 9055
4 Bước nhảy hoàn vũ - Soạn HUY HV gửi 9055
5 Nhân tố bí ẩn Soạn HUY NT gửi 9055
6 Gương mặt thân quen Soạn HUY GM gửi 9055
7 Giọng hát Việt nhí Soạn HUY GHV gửi 9055
9 Thông tin Gameshow - Soạn HUY GS gửi 9055

- Khách hàng hủy gói cước của dịch vụ sẽ không nhận được tin tức và các câu hỏi của gói cước đã hủy.